NATURAL BODY SCRUB
Brand : STELLALUCCI
ครีมขัดผิวสมุนไพร มีส่วนผสมของสมุนไพร ขมิ้น ไพร ว่านนางคำ ทานาคา และเกลือธรรมชาติ ช่วยขัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านและฟื้นฟู บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ขาวใสอมชมพู กลิ่นหอมของสมุนไพรธรรมชาติ
Last Update : 15:19:47 25/12/2012
Mangosteen&Peel Scrub
Brand : STELLA LUCCI
สครับมังคุดและเปลือกมังคุด ช่วยให้ผิวขาว เนียน ใส ปรับสภาพผิวและฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ดำกระด่าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีวิตามิน C และ E สูง ผลัดเซลล์ผิวเก่า บำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวสดใส เปล่งปลั่ง ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน แม้กระทั่งสารพิษที่สะสม ได้ถึงชั้นใต้ผิวหนัง ให้หลุดออกอย่างง่ายดาย
Last Update : 15:19:22 25/12/2012
MANGOSTEEN & COCONUT SCRUB
Brand : STELLA LUCCI
ครีมขัดผิวมังคุดผสมน้ำมันมะพร้าว ครีมขัดผิวหน้าและผิวกาย ใช้สำหรับขัดผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้าน ให้ผิวขาว ใส ไร้ริ้วรอยเนียนนุ่มชุ่มชื่น เต่งตึง ยกกระชับผิว ด้วยสารสกัดจากฟักข้าว เปลือกมังคุด เปลือกสนฝรั่งเศสและน้ำมันมะพร้าว พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น จากสมุนไพรไทยนานาชนิด
Last Update : 15:18:42 25/12/2012
Gold Scrub
Brand : STELLA LUCCI
สครับทองคำที่ให้ความรู้สึกที่สามารถรับรู้ ได้ถึงความหอมได้อย่างเกินต้านทาน ยาวนานด้วยความเรียบลื่น เม็ดสครับขนาดเล็กที่ดูแลในทุกอณุภาคของแห่งรูขุมขนบดละเอียดของเม็ดสครับธรรมชาติที่ได้จากผลวอลนัตและผงมะพร้าวโปรย ที่ให้คุณค่าในการนำคืน และฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้คืนชีพ พร้อมด้วยดอกมะลิที่มีคุณค่าในการปรับอุณหภูมิให้ร่างกาย ได้ดับร้อนเพราะหากทบทวนในสมัยก่อนการดับร้อนแบบวิถีไทย ใส่ดอกมะลิโรยรินลงในน้ำ เพื่อดื่มกิน ดับกระหาย คลายความร้อนมานานวัน พร้อมทั้งดอกโมก และดอกปีบที่ประดับประดาตามอาคารสถานแห่งราชพิธีสำคัญที่เพื่อให้ผู้ที่ตรากตรำ กรำงานหนักได้พบความสดชื่นและผ่อนคลาย ให้สติกลับฟื้นซึ่งความสดใส ปลอดโปร่งโล่งสบาย พร้อมทั้งดอกลีลาวดีและราชาวดี สัญลักษณ์แห่งดอกไม้สปา เพื่อศาสตร์แห่งการบำบัด ที่ตรงประสานรวมพลังแห่งการผ่อนคลายได้อารมณ์ และปรุงแต่งด้วยทองคำ และสีแห่งทองที่ปรับระดับเฉดสีผิวให้ประกายมีคุณค่าและดูใส เรียบเนียน
Last Update : 15:18:08 25/12/2012
Pai Massage Oil
Brand : STELLA LUCCI
Last Update : 15:17:45 25/12/2012

Page View  11125  
Product Information :

Product Name:  
MANGOSTEEN SKIN SHAMPOO
Product Category:   เครื่องสำอางค์
Product Sub-Category:   ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศรีษะและเส้นผม
Brand:   STALLALUCCI 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   แชมพูเปลือกมังคุด มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ แก้ผมร่วง อาการคันศรีษะ และลดการอุดตันของรูขุมขน บริเวณหนังศรีษะ ไม่มีส่วนผสมของสาร SLS SLE ปราศจากสีและน้ำหอม จึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หอมสดชื่นด้วยน้ำมันหอมระเหยจากพืชธรรมชาติ บำรุงเส้นผมให้นุ่มชุ่มชื่น ไม่แข็งกระด้างแห้งหลังจากการสระ หนังศรีษะไม่แห้ง ป้องกันการเกิดรังแค เคลือบบำรุงเส้นผม ปกป้องจากรังสี UVA UVB จากแสงแดด
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by STELLA RICH CO.,LTD
Tel. 0891455299  Website. stellalucci.industry.in.th
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login