ปืนฉีดลมสายพันธ์ใหม่ แข็งแกร่ง ทนทาน จับถนัดมือต้อง Pro One
Brand : Silvent
Model : ProOne
ปืนฉีดลมสายพันธ์ใหม่ แข็งแกร่ง ทนทาน จับถนัดมือต้อง Pro One ปืนฉีดลม Pro One เป็นเครื่องมือมือระดับมืออาชีพที่พัฒนาขึ้นโดยอาศัยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้ใช้ เพื่อให้การออกแบบด้ามจับออกมาตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด โดยออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ให้มีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะมือช่วยให้จับได้ง่ายขึ้นและลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บขณะใช้งาน
Last Update : 10:48:14 11/09/2017
Air nozzle MJ4-QS
Brand : Silvent
Model : MJ4-QS
Air nozzle MJ4-QS หัวฉีดลม (Air nozzle) รุ่นใหม่ล่าสุดของปีนี้ ขนาดไมโครเมตรผลิตจากวัสดุสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง หัวสเปรย์ลม (Air nozzle) นำเข้าจากสวีเดน ติดตั้งง่ายมาก และจะไม่มีผลกระทบกับอุปกรณ์ หรือ ชิ้นงาน เสียงเบา ประหยัดพลังงานลม
Last Update : 12:00:40 13/06/2017

Page View  10344  
Product Information :

Product Name:  
Silencers อุปกรณ์ลดเสียงลม ภายในโรงงานอุตสาหกรรม
Product Category:   เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
Product Sub-Category:   Safety Silencers
Brand:    
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

Silencers อุปกรณ์ลดเสียงลม ภายในโรงงานอุตสาหกรรม

 

SILVENT สัญลักษณ์แห่งการประหยัดลม

 

Silencer: สำหรับลดเสียงของ PneumaticValve ด้านขาออก (หรือ Exhaust valve) ของกระบอก สูบนิวเมติกลดเสียงได้ถึง 70-80% นิยมใช้ภายในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ได้รับความปลอดภัยพิเศษจากการพัฒนาเพื่อจัดกาไหลเวียนอากาศยังสามารถใช้งาน กับเครื่องจักร ใช้ได้กับศูนย์กลางพ่วงต่อ สำหรับลิ้นปิดเปิดจำนวนมากมายให้รวมทางออกทุกจุดมาไว้ที่ อุปกรณ์ลดเสียง (Silencer) เพียง ชุดเดียว ก็สามารถซึมซับเสียงให้ลดลงได้โดยที่ไม่อั้นลมทางออกและยังมีความสามารถดัก น้ำมันที่ซึ่งมีมากับลม น้ำมันสามารถถูกแยกและใช้จนหมด มี Warningindicator มีตัวเตือนเมื่อ Silencerหมดอายุการใช้งานถูกออกแบบเป็นสองชั้น Two champers system เพื่อป้องกันPressure back (ความดันย้อนกลับ) และช่วยให้ก้านสูบขึ้นลงได้ตามปกติไม่เกิดการ

สำหรับรุ่นพิเศษ SIS – 10 ขนาด 1” และ SIS20 ขนาด 2” เหมาะกับเครื่อง Press ขนาดใหญ่ เช่น เครื่องปั๊มพลาสติก เครื่องอัดแม่พิมพ์ต่าง ๆที่มีลมทิ้งทางด้านลมขาออก เครื่อง Auto cutting ต่าง ๆ Exhaustvalve วัสดุทำจาก Stainless (www.thainozzle.com)

***Is the expert inblowing with compressor air***

 

© 2000-2008 CopyRight by Sky Industry Co Ltd
Tel. 0-2895-9588-92  Fax. 028959587  Website. www.thainozzle.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login